Điểm độc đáo của chuỗi ẩm thực đường phố mang thương hiệu Em+

04/01/2020 21:46

Ngày 3/1/2020, tại khách sạn Hilton Hà Nội, lần đầu tiên mô hình chuỗi ẩm thực đường phố với các món ăn thuần Việt chính thức ra mắt với thương hiệu Em+, mở ra một hướng đi rất đặc biệt, sáng tạo và chuyên nghiệp cho món ăn đường phố Việt Nam.

Buổi lễ ra mắt đã vinh dự nhận được sự góp mặt của hàng trăm khách mời với các tên tuổi lớn, gây ấn tượng mạnh với sự độc đáo, mới lạ và khả thi của thương hiệu Em+

Buổi lễ ra mắt long trọng, gây được tiếng vang lớn của thương hiệu Em+ 

Buổi lễ ra mắt long trọng, gây được tiếng vang lớn của thương hiệu Em+

Được biết, Em+ là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng 'Street Food' phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi thông qua hình thức cửa hàng lưu động. Không chỉ là xe đồ ăn nhanh, Em+ còn là không gian trải nghiệm cho giới trẻ theo phong cách mới, họ có thể thể hiện cá tính riêng kết hợp với việc khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam.

Chuỗi ẩm thực đường phố Em+ với nhận diện chú HEO vô cùng xinh xắn giúp bạn đi ăn bánh mỳ thôi cũng có ảnh sống ảo thả thính 

Chuỗi ẩm thực đường phố Em+ với nhận diện chú HEO vô cùng xinh xắn giúp bạn đi ăn bánh mỳ thôi cũng có ảnh sống ảo thả thính

Được định vị là chuỗi đồ ăn nhanh thuần Việt với hy vọng cạnh tranh với các mô hình nhượng quyền nổi tiếng trên thế giới xâm nhập vào thị trường Việt Nam như McDonald, KFC,.. tiêu chí 'Nhanh, Gọn, Tiện, Gần Gũi, Chất lượng' là kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Em+.

Là một mô hình dễ triển khai, nhượng quyền với chi phí tiết kiệm, hiệu quả, ngay ngày ra mắt đầu tiên, Em+ chính thức giới thiệu 10 điểm bán đầu tiên tại các khu vực trung tâm như Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân, Hà Đông. Trong hai quý đầu 2020, Em+ dự kiến phát triển 100 điểm bán tại khu vực miền Bắc và đạt mốc 500 điểm bán trên toàn quốc vào cuối năm nay.

Công thức các món ăn của Em+ do chính Hội đồng sáng lập sáng tạo ra, vẫn giữ nét truyền thống Việt Nam nhưng lại có sự phá cách độc đáo, tạo nên sản phẩm khác biệt với các hàng đồ ăn truyền thống khác. Quy trình chế biến đồ ăn đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh và được giám sát, kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Đặc biệt, sản phẩm của Em+ được cá thể hóa theo từng địa điểm, tùy theo đặc tính thị trường và quy mô điểm bán, từ đó làm nên sự phong phú, đa dạng và đầy bất ngờ.

Em+ với thiết kế logo, biển hiệu, slogan bắt mắt, độc đáo 

Em+ với thiết kế logo, biển hiệu, slogan bắt mắt, độc đáo

Thêm một điểm nổi bật, độc đáo về mô hình phân phối cũng như quy trình vận hành. Các cửa hàng của Em+ đều có logo, biển hiệu, slogan với thiết kế bắt mắt, gây được ấn tượng theo một quy định chung. Và quan trọng nhất là ở Em+ có một quy trình vận hành, đào tạo nhân viên, chiến lược marketing đồng nhất dưới sự quản lý và đồng hành từ ban quản trị nên sẽ đảm bảo rằng khách hàng có trải nghiệm như nhau tại các điểm bán khác nhau.

Việt Nam vốn là thiên đường ẩm thực được các chuyên gia và tín đồ trên thế giới đánh giá cao trong nhiều năm qua nhưng lại chưa được đầu tư bài bản về thương hiệu, chỉ dừng lại ở các tiệm ăn nhỏ lẻ, bán theo truyền thống lâu đời, chất lượng không đồng đều và dịch vụ chưa hoàn chỉnh. Vì vậy, với sự điều hành của ba cổ đông sáng lập là các chuyên gia trong lĩnh vực ẩm thực, giàu kinh nghiệm về thị trường, đội ngũ thực thi nhiệt huyết tận tình cùng với sự đầu tư nghiêm túc về cả hình ảnh, chất lượng sản phẩm và hoạt động quảng bá, mô hình chuỗi ẩm thực đường phố Em+ chính là hướng đi mới và đúng đắn cho cộng đồng kinh doanh ẩm thực tại Việt Nam.

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - Nhà sáng lập, Chủ tịch chuỗi ẩm thực đường phố Em+; Doanh nhân Lương Thị Mai Anh - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc điều hành Em+; Doanh nhân Vũ Thị Hồng Nhung - Nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Em+ 

Doanh nhân Đỗ Hương Ly - Nhà sáng lập, Chủ tịch chuỗi ẩm thực đường phố Em+; Doanh nhân Lương Thị Mai Anh - Nhà sáng lập, Tổng Giám đốc điều hành Em+; Doanh nhân Vũ Thị Hồng Nhung - Nhà sáng lập, Giám đốc sáng tạo Em+

Buổi lễ ra mắt thương hiệu Em+ đã thu hút hàng trăm khách mời tham dự với sự xuất hiện của ca sĩ Quang Hà, Chủ tịch sáng lập Mạng lưới Phụ nữ lãnh đạo toàn cầu – Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương cùng nhiều tên tuổi lớn trong giới doanh nhân, nữ lãnh đạo và nhà đầu tư.

Em+ là mô hình mang nhiều ý nghĩa cộng đồng dành cho  giới trẻ và nhóm nhà đầu tư khởi nghiệp. Mô hình mang lại cơ hội đầu tư 'vốn ít lời nhiều" với thủ tục dễ dàng, thuận tiện, là mô hình không thể phù hợp hơn dành cho giới khởi nghiệp Việt. Ấn tượng với sứ mệnh và hướng đi của Em+, ca sĩ Quang Hà, nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương đã đề nghị đầu tư và lan toả Em+ đễ hỗ trợ trực tiếp cho người khởi nghiệp tại Việt Nam.

Ca sĩ Quang Hà, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Nữ hoàng doanh nhân toàn cầu Phạm Quỳnh, Mr Quang Huy - Co Founder Adam Store cùng các Doanh nhân, các nhà sáng lập thương hiệu EM+ 

Ca sĩ Quang Hà, Nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương, Nữ hoàng doanh nhân toàn cầu Phạm Quỳnh, Mr Quang Huy - Co Founder Adam Store cùng các Doanh nhân, các nhà sáng lập thương hiệu EM+

Theo PV/Baodatviet.vn
Link báo gốc: http://gioitre.baodatviet.vn/diem-doc-dao-cua-chuoi-am-thuc-duong-pho-mang-thuong-hieu-em-1734934.html

Tag: #Em+   #Ra mắt   #khai trương   #ẩm thực đường phố  

MỚI NHẤT